Cơ Sở Sản Xuất Bao Đựng Gạo

Cơ sở sản xuất bao đựng gạo

Bao bì Ánh Sáng là một cơ sở sản xuất bao đựng gạo uy tín nhất hiện nay. Là một công ty am hiểu về dòng bao bì bopp in ống đồng được ứng dụng cho các loại bao bì như bao bì phân bón, bao bì gạo, bao bì nông sản.....
Đặc điểm bao bì nhựa bopp là gì?
Là dòng bao bì nhựa đa lớp và cao cấp, lớp bopp in ống đồng được tráng ghép với lớp vải pp dệt thông qua lớp nhựa pp tráng.
Công ty sản xuất bao bì Ánh Sáng là một đơn vị cung cấp bao bì nhựa bopp uy tín và chất lượng nhất nhất trên thị trường miền nam. Với chất liệu và đặc tính phù hợp với từng sản phẩm đặc thù
Cấu trúc của bao bì bopp nhiều lớp, mỗi lớp có những đặc tính riêng, tính chất vượt trội so với loại bao bì thông thường.
Lớp vải pp dệt: Có tính bền chắc, chịu tải, đàn hồi tốt, có hai loại pp trắng và pp trắng đục.
Màng bopp: bề mặt bóng dùng để in ấn cho ra hình ảnh sắc nét, tăng khả năng chống thấm cho bao bì. Tại đây nhà cung cấp bao đựng gạo
Thành phần thứ 3 chúng ta có thể thêm tui lồng pe bên trong tăng khả năng chống thấm tốt.
Qua nghiên cứu thì những đặc tính nêu trên của chúng tôi bảo đảm một bao bì đạt tiêu chuẩn.
Công ty bao bì Ánh Sáng là đơn vị tiên phong đầu tiên trong lĩnh vực bao bì tại thị trường miền nam. Nhiều năm kinh nghiệm trong việc sản xuất và in ấn các dòng sản phẩm. Đội ngũ công nhân viên nhiệt tình trong công việc, thiết bị máy móc công nghệ cao hiện đại đem đến những sản phẩm có giá trị cho người tiêu dùng. Nếu quý khách muốn mẫu sản phẩm của mình được nhiều người biết đến hãy liên hệ với chúng tôi.






Quy trình sản xuất bao bì đựng gạo - Bao bì Ánh Sáng

Chúng tôi có 5 công đoạn về sản xuất bao bì gạo
Công đoạn in ấn: Mang bopp có hình dạng cuộn khi đưa vào máy in của công nghệ in ống đồng tiến hành in trên bề mặt dựa trên bản thiết kế đã duyệt giữa nhân viên thiết kế và khách hàng.
Công đoạn tráng ghép mang bopp và vải pp dệt: Sau khi đã qua công đoạn in ấn chúng tôi chuyển sang tráng ghép pp tạo thành màng phức hợp. Đây là sản phẩm bán thành phẩm chính trong quá trình sản xuất.
Xem thêm: Mua bao đựng gạo ở thành phố Hồ Chí Minh
Công đoạn cắt dán và tạo hình: lấy thành phẩm đưa vào bộ phận cắt dán dựa vào kích thước đã theo yêu cầu của khách hàng tạo ra các yêu cầu chuẩn xác.
Công đoạn may thành phẩm: may nẹp đáy đầu còn lại để trống đóng thành phẩm. Tại đây bao bì gần như hoàn thiện về hình thức.
Công đoạn kiểm tra và đóng gói: Tất cả các loại bao bì sẽ được đội ngũ KCS kiểm tra kỹ lưỡng về chất lượng. Đóng gói đùng quy cách trước khi chuyển tới khách hàng.



Mọi chi tiết xin liên hệ
Công Ty Cổ Phần Bao Bì Ánh Sáng
31A Đường số 17, KP.3, P. Hiệp Bình Phước, Q. Thủ Đức, Tp. Hồ Chí Minh
Điện thoại: (028).6284.9039
Fax: (028).6283.6546
MST: 0312550351
Email: sales@baobianhsang.vn

Đăng nhận xét