Bao Bì Gạo Việt Nam

Bao bì gạo Việt Nam

Việt Nam chúng ta mang cái danh giàu về nông nghiệp, đa phần các hộ gia đình kiếm thu nhập từ đây, nhất là lúa gạo, sau khi đã lưu trữ đủ số lượng đáp ứng cho một năm họ sẽ bán lại cho các thương gia, lái buôn. Vì sao lại đề cập đến tầm quan trọng của bao bì, khi đã thu thập được lúa gạo tại các nhà máy bao bì được đánh giá cao không chỉ là một công cụ bảo vệ đơn thuần, nó còn là người đại cho một doanh nghiệp tiếp cận khách khàng, khích lệ khách hàng mua sản phẩm.
>>> Xem thêm Bao bì gạo Việt Nam
Tại đây chất lượng của bao bì là yếu tố quyết định được đánh giá cao nhất. Tại vì có hàng trăm công ty sản xuất cùng một sản phẩm cần phải tạo sự khác biệt, kích thích người mua nhiều hơn. Mấy năm về trước các doanh nghiệp chỉ sản xuất bao đựng gạo dùng để chứa đựng, hiện nay có khá nhiều doanh nghiệp chú trong vào việc cách thiết kế sáng tạo mẫu mã bao bì, bố cục, thông tin, màu sắc in ấn.
>>> Bao đựng gạo 20kg,25kg, 30kg, 50kg


Bạn nên mua bao bì gạo ở đâu?

Hiện nay có khá nhiều công ty sản xuất và cung cấp bao bì trên thị trường nhưng có rất nhiều doanh nghiệp vẫn đặt câu hỏi: "nên mua bao đựng gạo ở đâu?" quá quen thuộc đúng không ạ. Để tìm một doanh nghiệp hợp tác lâu dài, uy tín, chất lượng cho mình không hề dễ dàng chút nào. Ngày nay có khá nhiều công ty lừa đảo làm sản phẩm không đúng quy trình, giảm chất lượng sản phẩm, chúng ta không thể lường trước được điều này. Qua sự nghiên cứu của Công ty sản xuất bao bì gạo của chúng tôi thì:
- Cấu trúc bao bì phải chắc chắn, có độ bền dai, chịu được va đập tốt, đảm bảo không bị bung vỡ trong quá trình đóng gói và vận chuyển đến tay khách hàng.
- Chất lượng in ấn sắc nét với màu sắc, hình ảnh chất lượng cao, chân thực gây ấn tượng, thu hút nhiều khách hàng quan tâm.
- Có tính năng chống thấm, chống ẩm cao nhờ vào túi lồng có 3 lớp bảo vệ....
Quý khách có thể xem thêm Mua bao đựng gạo ở đâu


Cơ sở sản xuất bao bì đựng gạo tại tphcm
Quý khách có thể gọi điện đến công ty chúng tôi để được tư vấn rõ hơn, hoặc tham khảo qua trang web baobianhsang.vn, đến cơ sở sản xuất bao bì tham quan trực tiếp những quy trình sản xuất. Sự hăng say làm việc của tất cả các thành viên trong công ty.

Mọi chi tiết xin liên hệ
Công Ty Cổ Phần Bao Bì Ánh Sáng
31A Đường số 17, KP.3, P. Hiệp Bình Phước, Q. Thủ Đức, Tp. Hồ Chí Minh
Điện thoại: (028).6284.9039
Fax: (028).6283.6546
MST: 0312550351
Email: sales@baobianhsang.vn

Đăng nhận xét