Mua Bao Đựng Gạo Ở Thành Phố Hồ Chí Minh

Mua bao đựng gạo ở thành phố Hồ Chí Minh
Có rất nhiều doanh nghệp đặt ra câu hỏi mua bao đựng gạo ở đâu?. Mặc dù, hiện nay có rất nhiều công ty đã và đang hoạt động trong lĩnh vực ngành nhựa khá nhiều. Để tìm ra một công ty cung cấp bao bì nhựa giá rẻ, chất lượng uy tín hợp tác lâu dài không hề dễ dàng chút nào.
>>> Quý khách có thể xem thêm nhà cung cấp bao đựng gạo



Mọi chi tiết xin liên hệ
Công Ty Cổ Phần Bao Bì Ánh Sáng
31A Đường số 17, KP.3, P. Hiệp Bình Phước, Q. Thủ Đức, Tp. Hồ Chí Minh
Điện thoại: (028).6284.9039
Fax: (028).6283.6546
MST: 0312550351
Email: sales@baobianhsang.vn
Tại đây cơ sở sản xuất bao đựng gạo - cung cấp các loại bao bì nhựa, bao bì giấy, bao bì gạo, bao bì nông nghiệp, bao bì phân bón, bao bì nông sản..... đảm bảo chất lượng hàng đầu tại Việt Nam. Quý khách có thể liên lạc tới công ty chúng tôi để được tư vấn về sản phẩm của bạn, hoặc nếu các bạn chưa tìm ra phải pháp đóng gói cũng như mẫu mã, nhân viên thiết kế sẽ chia sẻ những mẫu bao bì gạo có giá trị mà không bị nhàm chán, sự lựa chọn phù hợp cho sản phẩm của bạn.

Công ty sản xuất bao đựng gạo tại tphcm




Công ty Bao Bì Ánh Sáng là một công ty cổ phần bao bì Hoàng Hải đã được thành lập năm 2002 cho đến nay. Đây là một công ty sản xuất bao bì đựng gạo đầu tiên tại miền nam Việt Nam. Các dòng sản phẩm bao bì giấy, bao bì nhựa, bao bì pp dệt, bao bì BOPP in ống đồng. .... chúng tôi đều đã sản xuất qua. Doanh nghiệp nào đang tìm mua bao đựng gạo ở tphcm
Với sự dìu dắt và lèo lái của ban lãnh đạo sự đồng thâm hiệp sự của toàn thể cán bộ công nhân viên chúng tôi đã khẳng định mình trên thị trường nước nhà cũng như thị trường nước ngoài được nhiều công ty hàng đầu tin tưởng và hợp tác. Chúng tôi luôn ghi nhớ và biết ơn quý khách hàng luôn tin tưởng và đồng hành, cùng nhau hiểu và giúp đỡ vượt qua khó khăn cùng vươn tới tầm cao mới.
Qua trang web này quý khách có thể tham khảo thêm website: baobianhsang.vn hiểu rõ về chúng tôi hơn.
Dòng bao bì BOPP in ống đồng là sự lựa chọn hoàn hảo nhất cho chính doanh nghiệp của bạn. Là dòng bao bì nhựa đa lớp và cao cấp
Cấu trúc bao bì nhựa BOPP
Có nhiều lớp mỗi lớp có đặc tính riêng
- Lớp vải pp dệt: có tính bền chắc, chịu tải và đàn hồi tốt, có 2 loại pp trắng và pp trắng sữa
- Màng BOPP: đặc tính với bề mặt bóng cho ra những hình ảnh sắc nét, có khả năng tăng tính chống thấm.
- Thêm túi lồng hoặc không thêm túi lồng: chức năng của túi lồng làm tăng mức độ bảo quản sản phẩm sau khi đóng gói, chống thấm, chống nước tốt.


Đăng nhận xét