Bao Bì Thức Ăn Chăn Nuôi

Bao bì thức ăn chăn nuôi - BAO BÌ ÁNH SÁNG

Công ty Cổ phần TM&SX Bao Bì Ánh Sáng được thành lập năm 2008, có trụ sở đặt tại: 31A, Đường số 17, KP3, Phường Hiệp Bình Phước, Quận Thủ Đức, Tp Hồ Chí Minh.

Là một trong những công ty cung cấp sản xuất bao bì nhựa tại khu vực miền nam - tphcm.

Công ty Bao Bì Ánh Sáng chuyên sản xuất và cung cấp các loại bao bì nhựa PP in flexo, bao bì BOPP in ống đồng, bao bì giấy Kraft, bao bì giấy in offset, ...


Ứng dụng cho các ngành: Phụ gia xây dựng, hóa chất – hạt nhựa, phân bón, thức ăn chăn nuôi - thủy sản, nông sản,... Bao bì của chúng tôi đa dạng về chất liệu, kích thước và mẫu mã phù hợp với từng nhu cầu đóng gói sản phẩm của khách hàng.

Bạn đang cần mẫu bao bì thức ăn chăn nuôi cho sản phẩm kinh doanh của mình. Đừng chần chừ liên hệ ngay để được tư vấn và hỗ trợ miễn phí nhé.

CÔNG TY CỔ PHẦN TM&SX BAO BÌ ÁNH SÁNG
  • Địa chỉ: 31A Đường số 17, KP.3, P. Hiệp Bình Phước, Q. Thủ Đức, Tp. Hồ Chí Minh
  • Điện thoại: 0901.464.599 Trâm; 0938.713.578 Toàn
  • Fax: (028).6283.6546
  • MST: 0312550351
  • Email: sales@baobianhsang.vn

Với đội ngũ nhân viên tận tâm với từng khách hàng, nỗ lực hết mình trong sản xuất, công ty luôn nhắm đến những giá trị cao nhất cho khách hàng trên từng sản phẩm đã cung cấp. 

Đồng hành cùng Bao Bì Ánh Sáng là các đối tác lớn trong ngành như: Tập Đoàn Quế Lâm,, Công ty Thiên Phú Điền, Công ty Sơn KOVA, Công ty GHW Việt Nam, Công ty Rock team, Công ty Hóa Gia Khang, Công ty Gạo Sạch 909,....

Cấu trúc bao bì thức ăn chăn nuôi - BAO BÌ ÁNH SÁNG

Baoo bì thức ăn chăn nuôi làm từ những hạt nhựa PP, vải PP dệt, nhập về từ các nước tiên tiến như Ả Rập, THái Lan, nhà máy sản xuất hạt nhựa Dung Quất. 
Màu sắc chủ yếu của vải PP dệt là trắng sữa và trong suốt từ các hạt nhựa. Nếu muốn bao bì có màu sắc khác thì phải trải qua công đoạn phối trộn với các loại hạt nhựa màu Master Batch. 

Ngày nay cùng với nhu cầu đa dạng của người tiêu dùng, vải PP dệt có thể kết hợp với nhiều nguyên liệu khác nhau như: Giấy Kraft/giấy Ford/Couche/màng BOPP.


Cấu trúc bao bì thức ăn chăn nuôi màng phức hợp: PP dệt tráng ghép OPP in ống đồng, lồng túi PE.

Với đặc tính bền cơ học cao, khá cững vững nên có chức năng chính là tạo sức bền cơ lý cho sản phẩm, cấu trúc vải PP dệt, đan xen lẫn nhau nên giúp cho bao bì chịu được các lực căng ngang, căng dọc, lực kéo và quan trọng nhất là lực va đập.

Vải PP dệt mà Bao Bì Ánh Sáng hiện đang sử dụng gồm có 2 loại chính. Đây là hai loại vải PP được sử dụng thường xuyên trong dòng bao bì PP.

Công nghệ in ấn cho bao bì thức ăn chăn nuôi màng phức hợp sẽ được thực hiện trên máy in ống đồng, đây là một trong những công nghệ in tân tiến nhất hiện nay.




Đăng nhận xét

  1. vỏ chai rượu Mình làm bên ngành vỏ chai cũng hay dùng cân điện tử này bạn cho mình thông tin qua mail này nhé: Jackvu678@gmail.com

    Trả lờiXóa