Công ty In Ấn Bao Bì Tại TPHCM

Công ty in ấn bao bì tại TPHCM - BAO BÌ ÁNH SÁNG

In ấn bao bì đẹp là một lợi thế cạnh tranh đối với nhiều sản phẩm khác nhau trên thị trường. Bao Bì Ánh Sáng hiểu rằng:

Bao bì ngoài chức năng chứa đựng, bảo quản, lưu trữ sản phẩm còn là  người đại diện thương hiệu của từng doanh nghiệp, kênh truyền thông, công cụ quảng cáo sản phẩm, tác động trực tiếp đến quyết định mua hàng của người tiêu dùng.

Bao bì đối với sản phẩm cũng giống như trang phục đối với con người. Sản phẩm muốn được vận chuyển đặt lên kệ hàng hay gửi đến tay người tiêu dùng cần phải đóng gói sao cho phù hợp nhất.

Khi mua sắm người tiêu dùng không chỉ quan tâm đến chất lượng, mà còn quan tâm đến vẻ đẹp tính thẩm mỹ của bao bì.


Vì vậy, các công ty doanh nghiệp đang dần dần thay đổi chiến lược kinh doanh, tạo ra những mẫu thiết kế bao bì chuyên nghiệp, tăng doanh số bán hàng, giảm chi phí quảng cáo cho doanh nghiệp.

Bao Bì Ánh Sáng là một công ty in ấn bao bì tại tphcm, tiền thân là doanh nghiệp tư nhân Hoàng Hải, được thành lập vào năm 2008 là doanh nghiệp hàng đầu trong lĩnh vực sản xuất bao bì tại khu vực miền nam - TPHCM.

Chúng tôi chuyên cung cấp, in ấn, thiết kế bao bì: bao bì thức ăn gia cầm, bao bì phân bón, bao bì hóa chất, bao bì hạt nhựa, bao bì thủy sản, bao bì đựng gạo, bao bì đựng lúa giống,...

Cùng đội ngũ nhân viên trẻ tuổi - năng động, nhiệt huyết - học hỏi - nâng cao trình độ chuyên môn, mong muốn mang đến cho khách hàng những giải pháp đóng gói hiệu quả.

Phương pháp in ấn bao bì nhựa tại Bao Bì Ánh Sáng

Với mỗi loại bao bì hay các loại bao bì nhựa kết hợp và tùy theo mục đích sử dụng sẽ áp dụng một phương pháp in ấn phù hợp.


Phương pháp in flexo: là phương pháp sử dụng trục in được làm bằng nhựa Polymer. Các chi tiết in sẽ được khắc lồi lên trên khuôn nên phương pháp này chỉ in được những thông tin, hình ảnh đơn sắc.

Phương pháp in ống đồng: một trong những phương pháp in ấn hiện đại. Sử dụng trục in được làm bằng ống đồng thì các hình ảnh chân thực và đẹp. Nhưng phương pháp này phải đầu tư trục in khá cao nên các doanh nghiệp có nguồn vốn đầu tư nhỏ cần phải cân nhắc sử dụng cho phù hợp.

Phương pháp in offset: Thường được sử dụng in các loại giấy dùng để tráng ghép với vải dệt PP. Phương pháp này sử dụng cho các loại sản phẩm mang tính thăm dò thị trường, dùng để xuất khẩu.

Vì in ấn được những hình ảnh phức tạp, tạo sự thu hút từ ánh nhìn đầu tiên. Ưu điểm của phương pháp này là chi phí đầu tư bảng film thấp chỉ từ 1-2 triệu giảm thiểu rủi ro cho doanh nghiệp. Nhưng phương pháp này chỉ in theo từng tờ nên không đáp ứng trong sản xuất công nghiệp với số lượng lớn.

Đăng nhận xét


  1. https://namphatco.vn Mình làm bên bao bì nilon rất mong được hợp tác với bên bạn: Jackvu678@gmail.com

    Trả lờiXóa