Bao Giấy Kraft

Bao Giấy Kraft -  BAO BÌ ÁNH SÁNG

Bao giấy kraft là một sản phẩm được ứng dụng tạo ra nhiều sản phẩm bao bì khác nhau với màu sắc, thiết kế, in ấn, mẫu mã. Được nhiều khách hàng tin tưởng và sử dụng.

Ưu điểm của bao bì giấy:
  • Là nguyên liệu dễ tái chế, bảo vệ môi trường phân hủy trong thời gian ngắn.
  • Có cấu trúc vững chắc chịu tải chịu lực tốt đảm bảo bao bì không bị bung vỡ trong quá trình bơm sản phẩm, vận chuyển, lưu trữ tại kho bãi.
  • Được ứng dụng nhiều trong các sản phẩm ở dạng bột vì có tính chống thấm giúp cho hàng hóa không bị vón cục.
  • Giá thành bao bì giấy hiện đại rẻ hơn nhiều so với bao bì giấy được sản xuất theo công nghệ cũ và đảm bảo được tính chất cơ bản của một bao bì.
Bao bì được sử dụng để chứa đựng, bảo quản, lưu trữ sản phẩm, còn là người đại diện thương hiệu của từng doanh nghiệp, kênh truyền thông, công cụ quảng cáo sản phẩm, tác động trực tiếp đến quyết định mua hàng của người tiêu dùng. 

Bao bì đối với sản phẩm cũng giông như trang phục đối với con người. Sản phẩm muốn được vận chuyển đặt lên kệ hàng hay gửi đến tay người tiêu dùng cần phải lựa chọn một bao bì đóng gói phù hợp nhất. 

Khi mua sắm người tiêu dùng không chỉ quan tâm đến chất lượng mà còn quan tâm đến vẻ đẹp, tính thẩm mỹ của bao bì. 

Công ty sản xuất bao bì giấy kraft

Bao Bì Ánh Sáng là một công ty sản xuất bao bì giấy kraft chất lượng, tiền thân là doanh nghiệp tư nhân Hoàng Hải, được thành lập vào năm 2008, là doanh nghiệp hàng đầu trong lĩnh vực sản xuất bao bì tại khu vực miền nam - TPHCM.

Chúng tôi chuyên cung cấp, thiết kế in ấn các loại bao bì: bao bì thức ăn gia cầm, bao bì thức ăn gia súc, bao bì phân bón, bao bì hóa chất, bao bì phụ gia xây dựng. 

Cùng đội ngũ nhân viên trẻ tuổi, năng động, nhiệt huyết, nâng cao trình độ chuyên môn, mong muốn mang đến cho khách hàng những giải pháp đóng gói hiệu quả và có giá trị nhất. 

Sản phẩm bao bì tại Bao Bì Ánh Sáng

Cấu trúc bao bì giấy in offset

Bao bì giấy in offset là sự lựa chọn hoàn hảo cho bạn, bởi các tính năng:
  • Cấu trúc bao bì dày và chắc chắn, được cấu thành từ 3 lớp: Màng OPP/Giấy/PP dệt, đảm bảo không bị vỡ/bể trong quá trình đóng gói và vận chuyển hàng hóa.
  • Chất lượng in ấn sắc nét với màu sắc bắt mắt, hình ảnh chất lượng cao, gây ấn tượng và thu hút khách hàng.
  • Hạn chế vấn đề đầu tư chi phí ban đầu và giảm thiểu rủi ro cho doanh nghiệp.

Cấu trúc bao bì giấy kraft in flexo

Bao bì giấy Kraft ghép nhựa PP ( viết tắt bao bì KP) – một dòng sản phẩm được nâng cấp và thay thế ưu việt so với dòng bao bì giấy thuần túy ( bao bì giấy 3-5 lớp), với những tính năng nổi bật:
  • Vượt trội hoàn toàn về mặt chi phí: Thay vì phải dùng giấy đa lớp - giá thành cao, bao bì KP chỉ cần 1 lớp giấy Kraft và 1 lớp nhựa PP thay thế.
  • Với cấu trúc bền chắt của lớp nhựa PP, dòng bao KP khắc phục hoàn toàn vấn đề bể, vỡ trong quá trình đóng gói và vận chuyển so với dòng bao bì giấy kraft 3-5 lớp.




Đăng nhận xét

  1. rượu con chuột Chuyên cung cấp các loại quà tết đẹp độc lạ 2020

    Trả lờiXóa

  2. https://namphatco.vn Mình làm bên bao bì nilon rất mong được hợp tác với bên bạn: Jackvu678@gmail.com

    Trả lờiXóa