Cơ Sở Sản Xuất Bao Bì Nhựa

Cơ sở sản xuất bao bì nhựa

Bạn mong muốn như thế nào cho bao bì của mình? Chất lượng bao bì tốt, hình ảnh đẹp, thiết kế bắt mắt và đặc biệt là giá thành hợp lý?. Công ty Bao Bì Ánh Sáng, chúng tôi sẽ mang đến cho bạn những điều hữu ích nhất, đáp ứng tốt nhất nhu cầu của bạn.

Bao bì nhựa đã trở thành sản phẩm thiết yếu trong cuộc sống con người. Đời sống ngày càng cao thì yêu cầu của người tiêu dùng càng cao. Bao bì nhựa không chỉ dừng lại ở việc bảo quản sản phẩm mà nó còn là thành tố quang trọng trong việc quảng bá sản phẩm cũng như thương hiệu của doanh nghiệp đến người tiêu dùng. Không chỉ vậy, đối với những bao bì có thiết kế ấn độc đáo ấn tượng sẽ dễ thu hút ánh nhìn từ khách hàng. Vì vậy, việc lựa chọn một cơ sở sản xuất uy tín, chất lượng là điều hết sức quan trọng.



Bao Bì Ánh Sáng - là đơn vị chuyên sản xuất các loại bao bì cho nhiều công ty và tập đoàn lớn trong ngoài nước. Trải qua hơn 9 năm kinh nghiệm trong ngành, cơ sở sản xuất bao bì của công ty Bao Bì Ánh Sáng đã và đang cung cấp các sản phẩm bao bì nhựa uy tín đến các công ty hàng đầu trong lĩnh vực vật liệu xây dựng, hóa chất xây dựng, hạt nhựa, phụ gia thực phẩm, phân bón, thức ăn chăn nuôi, thức ăn thủy sản, hóa chất công nghiệp, hóa chất thủy sản...

Khách hàng tiêu biểu của Bao Bì Ánh Sáng như: Công ty sơn KOVA, Tập Đoàn ANV Pharma, Công ty Rock Team, Công ty GPS Việt Nam, Công ty Thiên Phú Riềng, Gạo sạch 909,vv...

Cơ sở sản xuất bao bì nhựa tại Bao Bì Ánh Sáng với dây chuyền máy móc hiện đại, tiên tiến, đội ngũ vận hành lành nghề và kỹ thuật cao, chúng tôi cung cấp đến quý khách hàng các dòng sản phẩm bao bì nhựa với thiết kế đẹp mắt, ấn tượng, phù hợp với xu hướng của thị trường.

Quy trình sản xuất bao bì nhựa tại Bao Bì Ánh Sáng

Quy trình sản xuất  bao bì nhựa bao gồm 2 giai đoạn như sau:
  • Giai đoạn bán thánh phẩm: Hạt nhựa -> Kéo sợi-> Dệt
Ở giai đoạn này, hạt nhựa được đưa vào máy để tạo sợi theo yêu cầu, kế tiếp được đưa vào máy cuốn thành từng cuộn chỉ PP. Sau đó chuyển qua máy dệt để dệt chỉ PP thành cuộn vải PP.
  • Giai đoạn thành phẩm: In ấn-> Tráng-> Dán, cắt -> May, lồng sẳn phẩm -> kiểm tra
Giai đoạn in ấn
In ấn với các loại bao bì theo mẫu thiết kế đã duyệt của khách hàng. Hai yếu tố chính cần chú ý là nội dung và màu sắc.


Giai đoạn tráng
PP dệt thông qua nhựa tráng tạo thành cuộn manh phức hợp, tùy theo sản phẩm bao bì là loại nào mà tạo ra các cuộn màng phức hợp khác nhau (OPP/PP; giấy Kraft và PP...)


Giai đoạn dán, cắt
Cuộn màng phức hợp được sản xuất ở công đoạn 2 sẽ được đưa qua máy dán, cắt để tạo ống và cắt theo kích thước đã thỏa thuận với khách hàng. Tại công đoạn này hình thành nên hình dáng tương đối của bao bì.


Giai đoạn may, lồng sản phẩm
Thành phẩm được tạo thành từ công đoạn 3 được may theo yêu cầu của khách hàng và đặc thù của sản phẩm (may đáy hoặc may nẹp).


Giai đoạn kiểm tra
Bộ phận sản xuất và bộ phận KCS kiểm tra sản phẩm theo các tiêu chí: màu sắc, nội dung, thiết kế, chất lượng, nhằm đáp ứng tốt nhất các yếu cầu của khách hàng.


Với mong muốn làm hài lòng tất cả các nhu cầu của khách hàng, Bao Bì Ánh Sáng luôn chú trọng đến chất lượng từng sản phẩm từ các khâu thiết kế, sản xuất hay vận chuyển.... Mỗi một quy trình sản xuất đều có sự giám sát chặt chẽ từ bộ phận sản xuất lẫn bộ phận KCS nhằm loại bỏ những lỗi mắc phải, đảm bao chất luợng bao bì khi đến tay khách hàng và người tiêu dùng. Với những gì Công ty Bao Bì Ánh Sáng đã và đang thể hiện trong nhiều năm qua, công ty sẽ là lựa chọn đáng tin cậy đối với khách hàng.

Đăng nhận xét


  1. https://namphatco.vn Mình làm bên bao bì nilon rất mong được hợp tác với bên bạn: Jackvu678@gmail.com

    Trả lờiXóa