Công Ty Sản Xuất Bao Bì Giấy Tại Việt Nam

Ngày nay, xu hướng của con người dần thiên về nhu cầu sử dụng bao bì giấy nhằm bảo vệ môi trường và tiết kiệm chi phí sử dụng.

Vậy bạn đã có những thông tin gì về lĩnh vực bao bì giấy tại Việt Nam. Qua bài viết chúng tôi sẽ giúp bạn đến gần hơn với lĩnh vực, cũng như giúp các bạn đang có nhu cầu tìm hiểu thông tin về một công ty uy tín trong ngành.

Công ty bao bì giấy tại Việt Nam

Hiện tại trên thị trường bao bì Việt Nam, bao bì giấy chiếm thị phần lớn nhất. Bao bì giấy hay các loại bao bì khác đều là sản phẩm mang đặc tính thương hiệu hay thông tin sản phẩm. Không chỉ giúp bảo vệ sản phẩm mà còn giúp các doanh nghiệp đạt hiệu quả bán hàng khi tạo được sự ấn tượng và hấp dẫn đến khách hàng từ cái nhìn đầu tiên.

Ưu điểm của bao bì giấy
  • Là nguyên liệu dễ tái chế, bảo vệ môi trường phân hủy trong thời gian ngắn.
  • Có cấu trúc vững chắc chịu tải chịu lực tốt đảm bảo bao bì không bị bung vỡ trong quá trình bơm sản phẩm, vận chuyển, lưu trữ tại kho bãi.
  • Được ứng dụng nhiều trong các sản phẩm ở dạng bột vì có tính chống thấm giúp cho hàng hóa không bị vón cục.
  • Giá thành bao bì giấy hiện đại rẻ hơn nhiều so với bao bì giấy được sản xuất theo công nghệ cũ và đảm bảo được tính chất cơ bản của một bao bì.

Sản phẩm bao bì giấy tại Công ty Bao Bì Ánh Sáng

Công ty bao bì Ánh Sáng là công ty bao bì giấy chuyên sản xuất các loại bao bì giấy phục vụ các ngành như hạt nhựa, xi măng, keo dán gạch, keo chà ron, vữa trộn sẵn, bột chống thấm, hóa chất công nghiệp, phụ gia thực phẩm, phụ gia thức ăn chăn nuôi, phân bón,...

Tại Bao Bì Ánh Sáng, sản phẩm bao bì giấy được chia thành nhiều loại cùng với kĩ thuật in khác nhau.

Bao bì giấy Kraft thường được in Flexo, có thể sử dụng chất liệu giấy Việt Nam hoặc giấy Nhật, Hàn Quốc, Nga... tùy theo yêu cầu của khách hàng. Dòng sản phẩm thường được sử dụng cho ngành: xây dựng, nhựa, hóa chất, phân bón...



Bao bì giấy Couche/Ford thường được in Offset, có cán màng nhiệt OPP bóng/mờ để chống trầy xước chống nước, dòng bao bì này là dòng bao bì cao cấp thường sử dụng cho các sản phẩm cao cấp, có giá trị cao như: Phân bón cao cấp, bột trét tường, hóa chất thủy sản, phụ gia thức ăn chăn nuôi,...

Đặc tính của các dòng bao bì giấy

Với đặc tính cơ lý bền dai và chịu lực va đập tốt bao bì giấy là sự lựa chọn hàng đầu của nhiều đơn vị sản xuất

Giấy Kraft, Couche, Ford: Các loại giấy này có tính chất hút được ẩm, bề mặt có khả năng in ấn tốt và rất dai

Vải dệt PP: Vải dệt PP được làm từ hạt nhựa PP, vải dệt có tính chất bền chắc, chịu được lực va đập, lực kéo, đẩy rất tốt, đây là nguyên liệu chính trong sản xuất bao bì nhựa hiện nay

Công ty Bao Bì Ánh Sáng là một trong các công ty sản xuất bao bì giấy uy tín chất lượng. Đồng hàng với khách hàng là đội ngũ nhân tận tình, giàu kinh nghiệm trong ngành bao bì, luôn luôn chuyên nghiệp và tâm huyết với từng sản phẩm sản xuất. Bao Bì Ánh Sáng luôn mong muốn cung cấp cho khách hàng một giải pháp đóng gói hoàn thiện và toàn diện nhất.


Đăng nhận xét