Công Ty Sản Xuất Bao Bì

Công ty sản xuất bao bì - BAO BÌ ÁNH SÁNG

Hiện nay, có rất nhiều doanh nghiệp cho rằng chỉ làm ra sản phẩm có chất lượng tốt là đủ, nhưng theo các chuyên gia nghiên cứu thì chất lượng vẫn chưa đủ để thu hút người tiêu dùng. Doanh nghiệp bạn có sản phẩm tốt nhưng không quan tâm đến bao bì, nhãn mác, tạo dựng thương hiệu riêng, thì người tiêu dùng vẫn dửng dưng với sản phẩm của bạn trên kệ hàng.

Bao bì có chức năng chứa đựng, bảo quản, lưu trữ sản phẩm, còn là người đại diện thương hiệu của từng doanh nghiệp, kênh truyền thông, công cụ quảng cáo sản phẩm, tác động trực tiếp đến quyết định mua hàng của người tiêu dùng.

Bao bì đối với sản phẩm cũng giống như trang phục đối với còn người. Sản phẩm muốn được vận chuyển, đặt lên kệ hàng hay gửi đến tay người tiêu dùng cần phải lựa chọn bao bì đóng gói phù hợp nhất.

Bao Bì Ánh Sáng là một công ty sản xuất bao bì nhựa PP uy tín, chất lượng, tiền thân là doanh nghiệp tư nhân Hoàng Hải, được thành lập vào năm 2008, là doanh nghiệp hàng đầu trong lĩnh vực sản xuất bao bì tại khu vực miền nam - TPHCM.

Bao bì nhựa PP là sản phẩm được làm từ những hạt nhựa nguyên sinh, nhập về từ các nước tiên tiến như Ả Rập, Thái Lan, nhà máy sản xuất hạt nhựa trong nước. Vải PP dệt ra có hai loại chính đó là vải PP trắng trong suốt và vải PP trắng đục.

Chúng tôi trải qua nhiều giai đoạn phát triển thăng trầm, đến nay đã có trong tay nhiều loại máy móc hiện đại, phục vụ nhu cầu sản xuất cung cấp sản phẩm đến thị trường: Bao bì BOPP in ống đông, bao bì giấy in offset, bao bì giấy kraft in flexo.

Ứng dụng tạo ra nhiều sản phẩm khác nhau như: bao bì thức ăn gia cầm, bao bì thức ăn gia súc, bao bì phân bón, bao bì hoá chất, bao bì hạt nhựa, bao bì thủy sản, bao bì đựng gạo, bao bì đựng lúa giống,....


Cùng đội ngũ nhân viên trẻ tuổi, năng động, nhiệt huyết học hỏi, nâng cao trình độ chuyên môn, mong muốn mang đến cho khách hàng những giải pháp đóng gói hiệu quả và có giá trị nhất.

Sản phẩm bao bì tại Bao Bì Ánh Sáng

Bao Bì Ánh Sáng chúng tôi luôn có gắng tạo ra những giải pháp đóng gói hiệu quả. Từ lâu đã được nhiều đối tác tin tưởng sử dụng sản phẩm điển hình như: Công ty sơn KOVA, Tập Đoàn ANV Pharma, Công ty Rock Team, Công ty GPS Việt Nam, Công ty Thiên Phú Riềng, Gạo sạch 909,...

Cấu trúc bao bì nhựa BOPP in ống đồng
  • Cung cấp một giải pháp đóng gói ưu việt cho vấn đề xây dựng thương hiệu với hình ảnh sản phẩm được hiển thị sắc nét, trung thực, sinh động, thông tin sản phẩm được cung cấp một cách đầy đủ, chi tiết và hoàn hảo dựa vào độ bóng của nguyên liệu in BOPP.
  • Cấu trúc bao bì dày, chắc chắn, được cấu thành đa lớp: OPP/PP dệt/PE chống ẩm, đảm bảo sản phẩm  không bị vỡ/bể trong quá trình đóng gói và vận chuyển đến tay người tiêu dùng.

Cấu trúc bao bì giấy in offset

Bao bì giấy in offset là sự lựa chọn hoàn hảo cho bạn, bởi các tính năng:
  • Cấu trúc bao bì dày và chắc chắn, được cấu thành từ 3 lớp: Màng OPP/Giấy/PP dệt, đảm bảo không bị vỡ/bể trong quá trình đóng gói và vận chuyển hàng hóa.
  • Chất lượng in ấn sắc nét với màu sắc bắt mắt, hình ảnh chất lượng cao, gây ấn tượng và thu hút khách hàng.
  • Hạn chế vấn đề đầu tư chi phí ban đầu và giảm thiểu rủi ro cho doanh nghiệp.


Cấu trúc bao bì giấy kraft in flexo

Bao bì giấy Kraft ghép nhựa PP ( viết tắt bao bì KP) – một dòng sản phẩm được nâng cấp và thay thế ưu việt so với dòng bao bì giấy thuần túy ( bao bì giấy 3-5 lớp), với những tính năng nổi bật:
  • Vượt trội hoàn toàn về mặt chi phí: Thay vì phải dùng giấy đa lớp - giá thành cao, bao bì KP chỉ cần 1 lớp giấy Kraft và 1 lớp nhựa PP thay thế.
  • Với cấu trúc bền chắt của lớp nhựa PP, dòng bao KP khắc phục hoàn toàn vấn đề bể, vỡ trong quá trình đóng gói và vận chuyển so với dòng bao bì giấy kraft 3-5 lớp






Đăng nhận xét